Trà có thể giúp xóa u, giảm mỡ | Uống trà có lợi cho sức khỏe. |
Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học New Jersey (Mỹ) khẳng định rằng việc giảm béo bằng trà hoàn toàn không phải là chuyện phiếm. Những thử nghiệm trên chuột cho thấy, sau 23 tuần liên tục cho ăn bột trà xay mịn (mỗi ngày 6 ml), chất mỡ và khối u da của chuột đã thu mỏng và nhỏ lại rõ rệt. Nghiên cứu còn phát hiện rằng, các loại trà đều có hiệu quả như nhau trong việc giảm béo và xóa u. Sài Gòn Giải Phóng |